Sinotruk là tập đoàn xe tải hạng nặng đến từ Trung Quốc. Đa số các sản phẩm của hãng này nằm ở mức tầm trung được nhiều khách hàng ưa chuộng.
Xe ben 3 chânHowolà sản phẩm xe được sản xuất dựa theo công nghệ tiên tiến tại nhà máy của Sinotruk ở Trung Quốc. So với các sản phẩm cùng phân khúc thì sản phẩm này có mức giá thấp hơn so với các dòng xe đến từ Mỹ, Hàn Quốc. Tuy nhiên, bộ máy của xe hoàn toàn là bộ máy của Mỹ nên người dùng có thể hoàn toàn yên tâm về độ bền cũng như hiệu suất mà nó mang lại.
Đánh giá xe ben 3 chân Howo
Xe ben 3 chân Howolà dòng xe được nhập khẩu nguyên chiếc từ Trung Quốc. Sản phẩm này được đánh giá là dòng xe phù hợp với nhu cầu cũng như những quy định vận tải hiện nay ở nước ta.
Động cơ xe
Khác với dòngxe ben Howo 4 chân thùng vuông, sản phẩm này có kích thước thùng và tải trọng nhỏ hơn nhưng mã lực 380HP không thay đổi.
Xe có công thức bánh xe 6×4 cho hình dáng nhỏ gọn, dễ dàng di chuyển, phù hợp với nhu cầu chở đất, cát với khối lượng vừa phải, dễ di chuyển vào những con đường hẹp, công trình san lấp mặt bằng.
Động cơ D10.38-50 là động cơ Diesel 4 kỳ với 6 xi lanh thẳng áp hoàn toàn theo quy chuẩn châu Âu, EURO 4. Hiệu suất hoạt động cao, êm ái, tiết kiệm nhiên liệu, mang lại an toàn và sự bền bỉ khi xe hoạt động.
Hộp số WP 10T với quy cách 10 số tiến, 2 số lùi, đồng tốc 2 tầng 5 số vô số mượt mà và dễ dàng
Ngoại thất xe
Xe ben Howo 3 chânsở hữu bộ khung sắt xi cứng cáp với 2 lá thép chồng lên nhau.
Bộ nhíp 12 lá sau và 9 lá trước làm từ chất liệu siêu cứng, bản to và dày giúp tăng khả năng chịu được tải trọng lớn của xe.
Cầu dầu ( Visai) đúc nguyên khối chắc chắn cho khả năng vượt lầy lội, địa hình khó di chuyển nhưng xe vẫn bền bỉ và mạnh mẽ
Thùng xe có thiết kế chắc chắn được hàn ngay tại xưởng dưới dây chuyền công nghệ cao. Thép chịu lực QT.1700 mang đến độ chắc chắn cho thùng và cho khả năng chịu lực tốt, chống han rỉ, đảm bảo việc vận chuyển an toàn cho những vật liệu như đất, đá.
Lốp xe thông số 12.00R20 chất lượng cao, chống mài mòn và chống nổ lốp, mang đến sự an toàn tuyệt đối khi xe vận hành.
Ngoại thất cabin với lớp sơn tĩnh điện, bền bỉ, không bong tróc hay bay màu
Nội thất xe
Cabin chống sốc đầy đủ tiện nghi nghỉ ngơi, giải trí, tạo điều kiện tốt nhất cho tài xế được nghỉ ngơi, đảm bảo sức khỏe khi làm việc.
Tiện ích ghế hơi, tạo cảm giác thoải mái cho người ngồi sau vô lăng.
Giường ngủ rộng rãi phía sau cabin cho tài xế được nghỉ ngơi được thoải mái.
THÔNG SỐ KỸ THUẬT VÀ NHỮNG TIỆN ÍCH ĐI KÈM | ||
1 | Kích thước tổng thể: | 7.795 x 2.500 x 3.215 (mm) |
2 | Kích thước thùng ben | 5.000x 2.300x 730(mm) |
3 | Tải trọng cho phép TGGT | 9.255 kg |
4 | Tự trọng bản thân | 14.615kg |
5 | Tổng tải trọng CPTGGT | 24.000 kg |
6 | Động cơ | D10.38-50 – 380HP – CNHTC EURO V.Công suất 276/2000 Kw/rpm. 4 kỳ, 6 xi lanh thẳng hàng, tăng áp |
7 | Hộp số | HW 10T : 10 Số tiến- 2 số lùi,2 tầng -5 số, Có trợ lực hơi |
8 | Trục ( Dí + Cầu) | STR( CÔNG NGHẸ ÁO) Cụm trước 9T – Cụm sau 32T.CẦU VISAI -5.8 |
9 | Khung gầm ( Chassi) | 2 Lớp C300 (8mm + 8 mm) |
10 | Hệ thống nhíp | Trước 10/01 bộ, Sau 12 lá /01 bộ |
11 | Hệ thống lái | Model ZF8118 (BOSCH/ĐỨC) |
12 | Thùng dầu | 300 Lít- Hợp kim nhôm chống gỉ |
13 | Bầu hơi thắng | INOX |
14 | Thùng ben: Thành –đáy | Thép chịu lực cường độ cao QT – 1.700, thành 7 ly, đáy 9 ly, thùng vuông |
15 | Hệ thống ben | Nâng thủy lực -hiệu DEPP KALER (ĐỨC) |
16 | Cabin | Model 371,ghế hơi, kính điện,1giường nằm, MP3,USB, Cabin nâng hạ: Cơ và điện |
17 | Lốp, vỏ | 12.00R20 |
18 | Bô e lọc gió | Nhớt |
19 | Mức tiêu hao nhiên liệu | 35-37 LÍT/100KM(theo tiêu chuẩn nhà máy) |
Xe được nhập nguyên chiếc từ nhà máy SINOTRUK mới 100% do Cục Đăng Kiểm Việt Nam chứng nhận |
Đánh giá
Chưa có đánh giá nào.